Monday, November 30, 2015

Visa đi Trung Quốc


Bạn còn có nhu cầu xin visa Trung Quốc nhưng chửa biết thủ tục như cầm nào, làm visa giá rẻ Trung Quốc ở đâu lẹ nhất? Hãy đến với dịch vụ làm visa trung quốc của visavietnamsupport.


Dịch vụ làm Visa Trung Quốc khẩn chóng vánh, hỗ trợ 24/7

Nhu cầu sang Trung Quốc hiện nay rất đông đảo và gia tăng, với những mục đích khác nhau khách hàng tìm tới chúng tôi để làm thủ tục hồ sơ làm visa - chiếc vé thông hành để sang đất nước Trung Quốc hợp pháp. 
Với việc phân loại theo nhu cầu của khách hàng chúng tao có dịch vụ làm visa xuất khẩu, visa đi ẩy lịch, visa đi công tác... để đáp ứng ắt cả nhu cầu của quý khách hàng.

Hgtech (visa Việt Nam Support) hoạt cồn nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ làm visa nói chung và visa Trung Quốc nói riêng. Với đội ngũ nhân viên chăm nghiệp, đến với chúng tao, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ làm visa nhanh chóng với phí tổn thấp nhất, dịch vụ làm visa khẩn cho những khách hàng còn có nhu cầu gấp.
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm visa Trung Quốc của chúng tao với những dịch vụ cả gói, và những hỗ trợ tốt nhất như: Hỗ trợ làm hồ sợ, lấy trả visa... bạn chỉ cần cung cấp những thông tin để khai báo và vứt ra một khoản chi phí thấp là bạn sẽ có được giấy thông hành - visa đến với địa điểm mà mình muốn.
Để khách hàng có thể hiểu được những thông tin căn bản về việc làm visa các nước nói chung và Trung Quốc nói riêng chúng tôi xin đưa ra một số chấm căn bản nhất sau đây:


I. Hồ sơ làm visa Trung Quốc bao gồm:

  1. chứng minh thư photo
  2.  01 hình chân dung rõ mặt và yêu cầu ảnh phải có chừng 4x6 nền trắng
  3. Hộ chiếu tướng Phổ thông đang hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành.
  4. Nếu khách <18 tuổi="" muốn="" làm="" visa="" trung="" quốc="" mà chưa="" đủ="" tuổi="" vị="" thành="" niên thì="" bắt="" buộc="" phải="" đi="" cùng="" với="" người="">= 18 tuổi, lưu ý rằng khi bay phải mang theo: Bản sao giấy khai sinh chứng nhận của khách chưa đủ 18 tuổi.



Ngoài ra tùy từng trường hợp cụ thể khác sẽ có những lưu ý và giấy tờ riêng để làm visa, gia hạn visa, bạn hãy gọi tới 0989496239 để có được những hỗ trợ miễn chi phí từ nhân viên phòng visa với sự siêng nghiệp và tác phong nghiệp vụ bài bản với kinh nghiệm lâu lăm trong nghề giúp đỡ và tư vấn.



II. Tư vấn thủ tục làm visa Trung Quốc khẩn và thường tại visavietnamsupport.com

Khách hàng khi đăng bốc dịch vụ sẽ được chúng tao tư vấn miễn phí tổn thủ tục, hồ sơ, giấy tờ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng can hệ đến hoạt động làm visa.


1. Tư vấn miễn phí tổn:

  • Tư vấn Thủ tục làm visa Trung Quốc, khi bạn cần hãy liên hệ theo số 0989496239 để được tư vấn và được cung cấp những thông tin cần mót;
  • Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp visa khẩn Trung Quốc;
  • Tư vấn tặng khách hàng chuẩn mực bị hồ sơ, tài liệu chuẩn mực;
  • Tư vấn và dẫn giải đáp các vấn đề can hệ khác.


2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các giấy tờ và cạc yêu cầu của khách hàng:

  • Dựa trên những tài liệu mà khách hàng cung cấp, cạc luật sư của chúng tao sẽ kiểm tra, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
  • Trường hợp quý khách cần luật sư gặp mặt trao đổi, tham gia đàm phán với đối tác, chúng tao sẽ sắp xếp, bảo đảm sự tham gia theo đúng yêu cầu của khách hàng;


3. Visavietnamsupport.com sẽ bừa diện khách hàng hoàn tất cạc Thủ tục làm visa Trung Quốc như:

  • Tiến hành biên soạn hồ sơ xin làm visa biếu khách hàng ngay sau khi ký hợp đồng dịch vụ;
  •  phứa diện lên tặng khách hàng nộp hồ sơ xin visa thường, khẩn Trung Quốc lên cơ quan có thẩm quyền;
  • đại diện cho khách hàng nhận Visa đi Trung Quốc.
  • phứa diện tặng khách hàng trong việc theo dõi  suốt quá trình làm visa, gia hạn visa.... và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;


BÁO GIÁ VISA TRUNG QUỐC :

Dưới đây là bảng giá tham khảo, bảng giá này có thể thay đổi tùy vào đằng xuất nhập cảnh quy định, để rõ nhất quý khách hãy liên hệ tới Visa Việt Nam Support để có thông tin cụ thể nhất và được hỗ trợ tốt nhất, áp điệu đáp cạc thắc mắc (Free)

No comments:

Post a Comment